Trang chủ / Chính sách đổi trả hàng

CHÍNH SÁCH
ĐỔI TRẢ HÀNG

I. ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ CỦA CHIDU FASHION

  • Khách hàng nhận được sản phẩm không đúng chủng loại, mẫu mã, size/màu trong đơn hàng đã đặt, quý khách có thể đổi sang sản phẩm khác theo đúng thông tin đơn hàng.
  • Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, nguyên tem mác, chưa qua sử dụng và sửa chữa. giặt tẩy, không dơ bẩn, hư hỏng, không có mùi hóa chất, mùi cơ thể.
  • Chính sách đổi sản phẩm chỉ áp dụng đổi với sản phẩm nguyên giá
  • Quý khách mua hàng miễn trả lại (trừ trường hợp trả do lỗi của nhà sản xuất không thể khắc phục)

II. CHÍNH SÁCH ĐỔI SẢN PHẨM CHIDU FASHION

  1. Quy định về thời gian và gửi đổi sản phẩm của Chidu Fashion
  • Thời gian thông báo và gửi chuyển sản phẩm: trong vòng 7 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm (đối với khách hàng đặt mua Online)
  • Địa điểm đối sản phẩm: khách hàng vui lòng chuyển qua đường bưu điện đến Chidu
  1. Giá trị sản phẩm đổi:
  • Mỗi sản phẩm chỉ được đổi duy nhất 1 lần.
  • Giá trị sản phẩm đổi phải bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm tại thời điểm thanh toán trước đó. Khách hàng vui lòng bù thêm phần tiền chênh lệch khi khách đổi sang sản phẩm có giá trị cao hơn sản phẩm đã mua trước đó. Trong trường hợp Khách hàng chọn sản phẩm đổi có giá trị thấp hơn, số tiền còn lại sẽ không được hoàn trả.
  • Trường hợp quý khách đã nhận hàng, sản phẩm được giao không đúng size/màu, mẫu mã, Chidu sẽ chịu chi phí gửi hàng
  • Trường hợp quý khách đã nhận hàng, sản phẩm đạt chất lượng và đúng yêu cầu, tuy nhiên quý khách muốn đổi sang sản phẩm khác/ size/ màu khác, quý khách vui lòng chịu chi phí gửi hàng
  • Quý khách vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng qua hotline : 0972.455.320 để được hướng dẫn trực tiếp.
  1. Các trường hợp Chidu từ chối đổi trả:
  • Thời gian mua hàng quá 7 ngày.
  • Nhãn mác, mã vạch không còn nguyên vẹn, sản phẩm không mang tem mác Chidu
  • Sản phẩm đã chỉnh sửa, đã qua sử dụng (bị bẩn, rách, hỏng, rút sợi, phai màu, có mùi hôi, mùi hóa chất khác thường) hoặc bị lỗi do những tác động bên ngoài sau khi mua, hoặc các phụ kiện/chi tiết gắn liền của sản phẩm không còn đầy đủ/hư hại.
  • Sản phẩm phụ kiện: Áo nửa người/áo lót/quần lót/quần tất/áo quây/quần mặc trong váy
  • Sản phẩm được mua trong chương trình giảm giá.

 

Lưu ý:

  • Liên hệ Bộ phận Chăm sóc Khách hàng thông qua Hotline 455.320  hoặc Chat trực tiếp tại website, fanpage Chidu trước khi gửi hàng đổi về để được hướng dẫn chi tiết.
  • Quý khách vui lòng không tự ý gửi hàng khi chưa có sự xác nhận từ bộ phận CSKH của Chidu . Mọi mất mát về hàng hóa Chidu hoàn toàn không chịu trách nhiệm.
  • Chidu sẽ tiến hành chuyển sản phẩm cần đổi cho khách hàng khi đã nhận được sản phẩm quý khách gửi lại để đổi hàng.